Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà

Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà - Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp giảm mụn đầu đen hiệu quả. Trong đó các phương pháp tự nhiên luôn được nhiều người lựa chọn vì nó thực hiện khá dễ dàng và hiệu quả nhanh chóng.




Sau đây, chuyên mục tin tức của trimuntrungca.vn xin giới thiệu đến các bạn cách giảm mụn đầu đen hiệu quả bằng trứng gà. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.


Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà 1

Trứng gà giúp loại bỏ mụn đầu đen nhanh chóng


Từ lâu, trứng gà vẫn được xem là một loại thực phẩm rất cần thiết cho cơ thể và cũng rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, trứng gà cũng được coi là một bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em.



Trong lòng trắng trứng gà có chứa rất nhiều protein, có tác dụng rất tốt để tẩy tế bào chết trên da. Ngoài ra, lòng đỏ lại là nguồn cung cấp retinol– một chất được sử dụng nhiều trong các loại thuốc trị mụn và sữa rửa mặt. Do vậy, trứng gà có vai trò quan trọng trong việc đẩy lùi mụn đầu đen.



Chọn trứng gà nào để trị mụn?


Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà 2

Trứng gà ta giúp loại bỏ mụn hiệu quả nhất


Cách giảm mụn đầu đen hiệu quả là bạn nên chọn loại trứng gà ta. Bởi vì trứng gà ta được nuôi tự nhiên và cung cấp chất dinh dưỡng an toàn. Để có thể mua được loại trứng này, bạn nên để ý chọn những quả có vỏ nhẵn, một đầu to, đầu nhỏ và đều màu. Cách tốt nhất là bạn nên mua trứng gà sạch tại các siêu thị và cửa hàng thực phẩm lớn, để đảm bảo chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.


Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà



Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà 3


                                                                            Cách giảm mụn đầu đen bằng lòng trắng trứng gà




Cách 1: Bạn có thể loại bỏ mụn đầu đen bằng trứng gà với nguyên liệu sau:



- Trứng gà (1 quả).



- Miếng vải sạch.



Cách thực hiện: Bạn có thể tách quả trứng gà thành hai phần riêng biệt là lòng trắng và lòng đỏ. Bạn lấy phần lòng trắng cho vào bát. Sau đó lấy miếng vải sạch thấm vào lòng trắng trứng và thoa lên mặt. Bạn nên thoa thật đều những vùng da có mụn đầu đen tránh những chỗ quá dày hay quá mỏng. Chờ đến khi vải khô và cứng lại, bạn hãy nhẹ nhàng lột nó ra theo chiều từ dưới lên. Mụn đầu đen sẽ được cuốn theo miếng vải và bạn sẽ có làn da sạch mụn. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để có hiệu quả tốt nhất.



Cách 2: Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà, dầu oliu và mật ong


Cách giảm mụn đầu đen bằng trứng gà 4


                                  Trứng gà, mật ong và dầu oliu là cách giảm mụn đầu đen an toàn và hiệu quả




Bạn nên chuẩn bị một quả trứng gà, một chút dầu oliu và mật ong. Sau đó, bạn tách lấy phần lòng đỏ trứng gà và cho vào một cái bát. Bạn cho thêm vài giọt mật ong và dầu oliu vào trong bát và khuấy đều. Bạn trộn thật đều để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn thoa hỗn hợp vừa tạo được lên vùng da mụn đầu đen trong vòng 30 phút. Bạn có thể kết hợp vừa thoa vừa massage để cho hiệu quả nhanh chóng. Sau đó, bạn nên rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.



Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian thường xuyên để dùng mặt nạ trứng gà trị mụn. Bạn cũng có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led. Đây là phương pháp trị mụn cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau một lần điều trị. Giúp loại bỏ tất cả các loại mụn: trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám… một cách nhanh nhất và không để lại sẹo.



Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây: http://trimuntrungca.vn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét