Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Bật mí cách làm sạch mụn cám nhanh chóng

Bật mí cách làm sạch mụn cám nhanh chóng - Cùng với mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám cũng là loại mụn khá cứng đầu và khó trị đối với làn da mụn. Vậy phải làm thế nào để trị mụn cám được triệt để nhất. Sau đây, trimuntrungca.vn xin được tư vấn giúp bạn một số phương pháp trị mụn cám hiệu quả nhanh chóng.




Ủ mặt với khăn ấm
 Bật mí cách làm sạch mụn cám nhanh chóng 1


                                                                  Cách làm sạch mụn cám với ủ khăn ấm


Bạn có thể không cần dùng các loại thuốc trị mụn đắt tiền hay đến các trung tâm thẩm mỹ để trị mụn. Bạn có thể sử dụng phương pháp trị mụn hoàn toàn đơn giản tại nhà với ủ khăn ấm lên vùng da bị mụn cám.

Bạn hãy rửa mặt thật sạch. Sau đó, bạn lấy chiếc khăn cotton nhúng vào nước nóng rồi vắt kiệt nước. Bạn đắp khăn mặt đó lên da mụn và để khoảng 5 phút thì bỏ ra. Động tác này nhằm làm nở lỗ chân lông của bạn để tác nhân gây mụn cám bị  mềm hóa giúp loại bỏ mụn cám.



Dùng nước tẩy trang để massage mũi
 Bật mí cách làm sạch mụn cám nhanh chóng 2


                                                                           Cách làm sạch mụn cám với nước tẩy trang


Với cách trị mụn cám này, bạn hoàn toàn không phải mất nhiều thời gian và cất công đi tìm các loại thuốc trị mụn cám. Bạn có thể loại bỏ mụn cám bằng cách: dùng nước tẩy trang xoa lên vùng có mụn cám ở mũi, massage từ dưới cánh mũi lên trong 5 phút. Sau đó, bạn rửa lại mặt với nước sạch.



Cách trị mụn này cũng cho kết quả khá tốt.



Bôi kem trị mụn
 Bật mí cách làm sạch mụn cám nhanh chóng 3


                                                                         Cách làm sạch mụn cám bằng bôi kem


Bạn hãy sử dụng loại kem trị mụn cám chuyên dụng vì trong những loại kem trị mụn này có một số hoạt chất làm chống sừng hóa cổ nang lông tuyến bã, giảm bài tiết nhờn và diệt vi khuẩn gây mụn, một số sản phẩm còn có hoạt chất tái tạo da, chống sẹo do mụn gây nên.



Bạn không phải quá khó khăn tìm kiếm các sản phẩm trị mụn này vì hầu hết nó được bán ở các tiệm mỹ phẩm hay tiệm thuốc.



Sau khi bôi kem, bạn nên thực hiện động tác massage từ cánh mũi đi lên theo hình xoắn ốc. Thao tác này giống như nặn toàn bộ chất sừng trong lỗ chân lông ra ngoài. Chỉ bằng một số thao tác đơn giản đã giúp bạn loại bỏ mụn cám nhanh chóng.



Ngoài các phương pháp đơn giản kể trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số phương pháp trị mụn cụ thể như trị mụn cám, trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen tại đây:



Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí:


Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét