Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Trị mụn nước hiệu quả cực nhanh bằng muối

Trị mụn nước hiệu quả cực nhanh bằng muối - Mụn không còn là kẻ thù quá đáng sợ của chị em bởi vì ngày càng có nhiều phương pháp trị mụn hiệu quả ra đời. Tất cả các loại mụn đã được tẩy bỏ nhanh chóng từ mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc đến mụn nước, mụn cám.




Mụn nước tuy không gây nguy hiểm cho sức khỏe nhưng nó lại làm người bị thấy rất khó chịu. Vậy trị mụn nước thế nào để loại bỏ mụn một cách nhanh chóng? Sau đây xin được mách bạn cách đánh bay mụn nước bằng muối hạt rất đơn giản tại nhà.
 Trị mụn nước hiệu quả cực nhanh bằng muối 1


                                                                                Muối hạt giúp trị mụn nước hiệu quả


Mụn nước là những mọn nhỏ li ti có màu trong suốt thường nổi nhiều ở chân hay tay. Đặc biệt với nhiều chị em có làn da mẫn cảm thì mụn nước rất dễ xuất hiện. Mụn nước không gây cảm giác đau rát mà chỉ gây ngứa, khó chịu. Trong các loại mụn, trị mụn nước được xem là đơn giản hơn. Không cần tới những loại thuốc trị mụn đắt tiền, trị mụn nước bằng muối hạt cũng cho tác dụng khá nhanh chóng.



Nếu bạn để mụn nước “phát triển” tự nhiên, bạn không nặn hay bóp mụn thì sau một thời gian mụn cũng sẽ lành lại, nếu bạn lấy kim chọc vào mụn thì mụn vỡ và có thể làm bạn thấy hơi rát, mụn cũng sẽ lành sau một thời gian. Tuy nhiên, những cách tự nhiên này đều cần phải có thời gian để chờ đợi sự lành thương của mụn. Với cách trị mụn nước bằng muối hạt, bạn hoàn toàn rút ngắn thời gian trị mụn nhanh chóng mà không phải dùng bất kì một loại thuốc trị mụn nào.


Trị mụn nước hiệu quả cực nhanh bằng muối 2


                                                                Trị mụn nước hiệu quả cực nhanh bằng muối


 Cách trị mụn này rất đơn giản: Trước tiên, bạn nên nặn hết tất cả các mụn nước cho vỡ ra. Sau đó, bạn lấy muối hạt chà xát lên vùng bị mụn nước đó. Lúc đầu, có thể bạn thấy xót nhưng sau 2 đến 3 lần xát muối thì cảm giác này sẽ giảm hẳn. Nếu bạn còn bận rộn với công việc hay học tập vào ban ngày thì bạn có thể thực hiện cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ. Bạn cũng lưu ý khi chà xát muối lên mụn bạn không nên động tới nước hay rửa chén bát hoặc giặt quần áo. Vì như vậy, hiệu quả trị mụn nước sẽ không được cao.



Bạn nên xát muối hạt trước khi đi ngủ để thời gian đó bạn không phải lo lắng đến công việc nào khác ảnh hưởng đến vùng da đang xát muối.


Trị mụn nước hiệu quả cực nhanh bằng muối 3


                                                                                       Trị mụn nước không hề khó 


Bạn cũng nên lưu ý, để hạn chế mụn nước và giúp trị mụn hiệu quả, bạn nên hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa mà bạn nên đeo găng khi làm việc liên quan đến việc dùng các chất này.



Cách trị mụn nước này khá hiệu quả và nhanh chóng. Vì vậy, bạn có thể thực hiện mà không lo sợ sẽ gây thêm triệu chứng khác. Trị mụn nước bằng muối hạt là cách trị mụn đơn giản, dễ thực hiện và tiết kiệm được thời gian.



Bạn có thể tham khảo thêm các phương pháp trị mụn đầu đen, trị mụn trứng cá, trị mụn bọc... khác tại đây: http://trimuntrungca.vn



Hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí:



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét