Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cách chăm sóc da mụn cực nhanh và hiệu quả

Cách chăm sóc da mụn cực nhanh và hiệu quả - Làn da bị mụn luôn khiến chị em mất tự tin và phiền lòng. Làm thế nào để chăm sóc da mụn đúng cách luôn là nỗi trăn trở của nhiều chị em. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp chị em chăm sóc làn da mụn tốt hơn.




1. Uống thật nhiều nước


Cách chăm sóc da mụn cực nhanh 1


                                                                    Cách chăm sóc da mụn hiệu quả




Việc uống nhiều nước không chỉ đóng vai trò loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể mà nước còn giúp làn da bạn thêm sáng mịn hơn. Do đó hãy tạo cho mình thói quen thường xuyên uống nước, bạn sẽ sớm thấy hiệu quả. Uống 6 đến 8 cốc nước mỗi ngày là cần thiết.



2. Làm sạch da


Cách chăm sóc da mụn cực nhanh 2


                                                         Cách chăm sóc da mụn cực nhanh và hiệu quả cho chị em




Việc làm sạch da là đặc biệt cần thiết cho dù da bạn có bị mụn hay không. Thông thường, bạn luôn nghĩ chỉ cần làm sạch da khi ra ngoài còn buổi tối đi ngủ thì không cần thiết. Tuy nhiên, sai lầm này của bạn cần được sữa chữa ngay vì vào buổi đêm, các tuyến mồ hôi sẽ làm việc mạnh hơn, bài tiết chất nhờn lên bề mặt da khiến cho các lỗ chân lông không được thông thoáng. Rửa mặt giúp loại bỏ các tế bào chết và bã dầu trên mặt, đồng thời làm sạch các bụi bẩn còn sót lại trên da, giúp cho da khô thoáng. Trước khi đi ngủ, hãy massage nhẹ mặt bằng nước ấm, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái và làn da sẽ được tươi sáng hơn.



3.  Chế độ ăn uống


Cách chăm sóc da mụn cực nhanh 3


                                                           Tránh các đồ ăn cay và nóng là cách chăm sóc da mụn hiệu quả




Nếu làn da của bạn dễ bị mụn hãy từ bỏ các thói quen ăn vặt, các đồ ăn thức uống có nhiều đường, các chất cay, nóng… Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi có nhiều vitamin, uống đủ nước sẽ giúp làn da bạn mịn màng hơn.



4.  Chống nắng cho da


Cách chăm sóc da mụn cực nhanh 4

Bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời

Bạn nên hạn chế ra nắng để làn da được bảo vệ trước tác động độc hại của ánh nắng mặt trời. Nắng nóng với khó bụi tăng cao sẽ khiến làn da của bạn bị tổn thương. Khi ra ngoài nắng, bạn có thể thoa kem chống nắng hoặc bảo vệ da bằng mũ rộng vành, khẩu trang.



5. Ngủ đủ giấc


Cách chăm sóc da mụn cực nhanh 5

Ngủ đủ giấc sẽ hạn chế mụn

Khi ngủ không đủ giấc sẽ làm rối loạn các hoạt động của cơ thể. Một giấc ngủ hợp lý góp phần quan trọng trong việc ngăn ngừa mụn xuất hiện. Vì vậy, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi hợp lý để tránh mụn và cũng là bảo vệ cho làn da của bạn.



Ngoài những cách chăm sóc da mụn hiệu quả trên, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị mụn bằng Oxy – Led. Đây là phương pháp trị mụn cho hiệu quả nhanh chóng và trị hoàn toàn vết thâm, giúp làn da láng mịn. Oxy – Led cũng giúp trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám triệt để.



Chi tiết bạn có thể tìm hiểu và tham khảo tại đây: http://trimuntrungca.vn



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét