Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Ăn gì để trị mụn và đẹp da?

Ăn gì để trị mụn và đẹp da? - Các loại mụn luôn làm bạn ngứa ngáy và khó chịu? Nó khiến da bạn trở nên sần sùi và thâm sạm? Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ chúng với những thức ăn đơn giản dưới đây.




Làn da mụn do đâu?


Ăn gì để trị mụn và đẹp da? 1

Làn da mụn do thiếu kẽm

Theo các chuyên gia Da liễu, những người bị mụn thường là do thiếu lượng kẽm. Hay nói cách khác, lượng kẽm không được bổ sung thường xuyên sẽ giúp da nổi mụn trứng cá. Vì thiếu kẽm nên chất đề kháng trong cơ thể sẽ giảm, những vết thâm do mụn gây nên sẽ lâu được làm lành, giảm chức năng hệ miễn dịch, làm tăng sự chuyển đổi hormone nam, tăng tiết bã nhờn quá mức và sừng hoá nang lông gây mụn trứng cá.



Nếu bạn đang bị mụn trứng cá thì lời khuyên của chuyên gia dành cho bạn là hãy thường xuyên bổ sung từ 30 – 130mg kẽm mỗi ngày. Khi lượng kẽm trong cơ thể được bổ sung không bị thiếu sẽ làm giảm sự tăng tiết tuyến bã nhờn và nang lông, giúp vết thương mau lành, giảm khả năng bị mụn, giảm vết thâm sẹo.


Ăn gì để trị mụn, đẹp da?




Một lời khuyên cho bạn nếu đang bị nốt mụn trứng cá “làm phiền” đó là bạn hãy tìm những loại thực phẩm có chứa nhiều kẽm và vitamin giúp tái tạo làn da.


Ăn gì để trị mụn và đẹp da? 2


                                                                                         Ăn gì để trị mụn?


- Các thức ăn giàu kẽm như ngũ cốc, hải sản (trứng, cá, cua, sò, hến…). Ngoài ra, bạn cũng nên dùng cà rốt, khoai lang, bí rợ, rau dền… vì đây đều là những thức ăn cũng cấp nhiều vitamin A, hoạt chất có tác dụng kiến tạo làn da mụn, khiến bọc mụn khó ăn sâu thành vết loét.


Ăn gì để trị mụn và đẹp da? 3

Trứng gia cầm có tác dụng trị mụn trứng cá

- Trứng gia cầm giúp mụn mau lành nhờ tác dụng kháng viêm của lòng đỏ trứng.


Ăn gì để trị mụn và đẹp da? 4

Đu đủ là trái cây rất có lợi cho làn da mụn



- Ăn đu đủ, thơm, mơ, các loại quả này có chứa loại men làm bọc mụn mau mềm, vừa chống phản ứng viêm tấy quanh tuyến bã. Mụn nhờ đó không ăn sâu hay lan rông trên da.


Ăn gì để trị mụn và đẹp da? 5

Ăn bơ để trị mụn nhanh chóng

- Ăn quả bơ, dầu ô liu là thực phẩm giàu axit béo omega-3 có thể giúp giảm tổn thương do mụn trứng cá.



- Dùng sữa chua sẽ có thêm vi khuẩn hữu ích như acidobacillus, góp phần giải độc cho cơ thể.


Ăn gì để trị mụn và đẹp da? 6


                                                                             Ăn gì để trị mụn lại đẹp da


-Hạn chế chất bột đường. Các loại ngũ cốc tinh luyện như bánh mì, bánh ngọt làm dư thừa lượng đường trong máu, có thể gây ra mụn.



Ngoài ăn gì để trị mụn bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp trị mụn nhanh chóng bằng Oxy – Led. Đây là phương pháp trị mụn giúp trị tất cả các loại mụn một cách triệt để như trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc. Phương pháp này sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn vết thâm mụn giúp làn da láng mịn tự nhiên, hiệu quả trị mụn lên đến 99%.



Chi tiết bạn có thể tham khảo thêm tại đây: http://trimuntrungca.vn



Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét