Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Cách trị mụn cho tuổi dậy thì hiệu quả nhất

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ ở độ tuổi dậy thì. Những đốm mụn trên da luôn khiến các teen mất tự tin và e ngại khi giao tiếp trước đám đông. Vậy cách trị mụn cho tuổi dậy thì như thế nào để đạt hiệu quả? Dưới đây là những kiến thực bổ ích giúp các teen hiểu thêm về nguyên nhân cũng như cách chữa trị mụn nhé!

Cách trị mụn cho tuổi dậy thì hiệu quả nhất 3
Cách trị mụn cho tuổi dậy thì hiệu quả nhất

* Nguyên nhân gây nên mụn ở tuổi dậy thì
Tuổi dậy thì đang là quang thời gian cơ thể các teen phát triển và có sự thây đổi lớn về nội tiết cơ thể. Vì vậy, đây cũng là lúc mụn xuất hiện nhiều, có thể trên mặt, trán, lưng, cổ và bất cứ lúc nào trong lứa tuổi 12-25 và ở cả nam và nữ.
Khi bước vào tuổi dậy thì, nội tiết tố trong cơ thể thay đổi, kích thích tuyến bã nhờn tiết ra nhiều dầu, thường là để bảo vệ da, nhưng khi dầu nhờn trộn lẫn với tế bào da chết gây bít tắc lỗ chân lông và vi khuẩn trên da nên cũng là lúc mụn xuất hiện.
Cách trị mụn cho tuổi dậy thì hiệu quả nhất 2
Mụn xuất hiện ở tuổi dậy thì thường có xuu hướng nặng

 Bên cạnh đó, tuổi dậy thì , các bạn trẻ thường có thói quen sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là khi thấy mụn xuất hiện thì cấp tốc đi mua kem trị mụn về bôi hay mách nhau cách trị mụn theo cách này cách kia. Khi sử dụng các loại kem trị mụn không đúng cách, khiến các lỗ chân lông bít tắc khiến mụn càng mọc nhiều hơn.
Thông thường thì mụn xuất hiện ở tuổi dậy thì thường có xu hướng nặng vì nhiều nguyên nhân: thay đổi nội tiết cơ thể, các bạn trẻ chưa biết cách chăm sóc da bị mụn. Vì vậy việc điều trị mụn theo cách thông thường gần như không thể mang lại hiệu quả tốt.

Lưu ý khi da bị mụn:
Cách trị mụn cho tuổi dậy thì hiệu quả nhất 1
Cần giữ da sạch sẽ khi bị mụn

- Giữ da mặt sạch sẽ, thường xuyên rửa mặt giúp da mặt sạch, tránh bụi bẩn do môi trường
- Không bôi các loại kem trị mụn không rõ nguồn gốc và sử dụng các cách trị mụn “truyền miệng” gây nên tình trạng mụn nặng hơn nếu bị viêm nhiễm.
- Không dùng tay bẩn cạy, nặn mụn
- Không ăn nhiều các đồ cay, nóng khiến mụn nhiều hơn
- Nên thăm khám bác sĩ da liễu khi tình trạng mụn nặng để có biện pháp chữa trị kịp thời.
* Cách trị mụn ở tuổi dậy thì hiệu quả nhất
Do tình trạng mụn ở tuổi dậy thì thường có xu hướng nặng nên các biện pháp thông thường khó có thể điều trị dứt điềm. Cần có biện pháp trị mụn đúng cách và cách an toàn và hiệu quả nhất là nên đến các trung tâm điều trị mụn uy tín để chữa trị dứt điểm.

Cách trị mụn cho tuổi dậy thì hiệu quả nhất 4
Trị mụn bằng công nghệ Oxy - Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Hiện nay,có nhiều trung tâm thẩm mỹ giúp trị mụn an toàn và hiệu quả, các bạn có thể đến Thẩm mỹ viện Kangnam, một trong những địa chỉ hàng đầu về chăm sóc da và làm đẹp. Thẩm mỹ viện đã áp dụng rất thành công công nghệ trị mụn Oxy- Led – chuyên trị mụn trứng cá, trị mụn đầu đen, trị mụn bọc, trị mụn cám triệt để và tận gốc.
Công nghệ trị mụn oxy-led kết hợp điều trị mụn từ trong ra ngoài, vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa giúp da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ. Công ngh Oxy- Led giúp điều trị mụn khoa học, nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, mụn không tái phát trở lại.
Trong đó tinh chất I Peel thẩm thấu sâu vào da  giúp thanh lọc da, tẩy tế bào chết và diệt vi khuẩn gây mụn, chống viêm da mặt.
Công nghệ Oxy Jet cung cấp đến 98% Oxy tươi và collagen vào sâu dưới da, giúp da khỏe mạnh và sáng mịn.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét