Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Thuốc bôi trị sẹo từ thiên nhiên

Sẹo xuất hiện trên da làm ảnh hưởng lớn tới tâm lý cũng như công việc của bạn. Vậy làm thế nào để xóa sạch sẹo một cách hiệu quả và an toàn. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu các loại thuốc bôi trị sẹo từ thiên nhiên giúp bạn có được làn da đẹp như mong muốn.

>> Bí quyết làm mờ sẹo lâu năm
>> Chế kem trị sẹo thâm từ hành tây
Nghệ
thuoc-boi-tri-seo-tu-thien-nhien
Nghệ được coi là thuốc trị sẹo hữu nghiệm
Bạn nghiền nhỏ nghệ, rồi trộn lẫn mật ong, sau đó đắp hỗn hợp này lên vùng da bị sẹo, để khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước. Hỗn hợp nghệ và mật ong được xem là một trong những loại thuốc trị sẹo tự chế hiệu quả nhất.
Chanh
thuoc-boi-tri-seo-tu-thien-nhien2
Chanh làm mờ sẹo an toàn và hữu hiệu
Bạn vắt chanh lấy nước, rồi dùng bông thấm nước chanh thoa lên mặt đã được rửa sạch, tập trung vào những vết sẹo, giữ nguyên trong 15-20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế báo chết và làm lành vết thương trên da.
Tinh dầu hoa oải hương
thuoc-boi-tri-seo-tu-thien-nhien3
Tinh dầu hoa oải hương giúp xóa mờ sẹo
Bạn dùng bông thấm tinh dầu hoa oải hương thoa lên những vết sẹo, giữ nguyên một lúc rồi rửa sạch với nước. Nếu kiên trì áp dụng cách này 2 lần một ngày bạn sẽ có được làn da không sẹo, trắng và mịn màng như mong muốn. Lưu ý: Bạn nên pha loãng tinh dầu với nước để tránh việc tinh dầu quá đặc làm ảnh hưởng tới da.
Mật ong
thuoc-boi-tri-seo-tu-thie-nhien4
Mật ong xóa sạch sẹo
Bạn thoa trực tiếp mật ong lên da, tập trung vùng da bị sẹo, để 15 phút rồi rửa sạch với nước. Mật ong sẽ giúp làn da trở nên mịn màng và làm mờ sẹo hiệu quả.
Dưa chuột
thuoc-boi-lam-mo-seo-tu-thien-nhien5
Dưa chuột trị sẹo hiệu quả
Bạn thoa nước ép dưa chuột lên da, giữ nguyên trong 15 phút để khô da rồi rửa sạch với nước. Dưa chuột giúp tẩy sạch da chết, làm mờ sẹo, khiến làn da trở nên trắng sáng hơn.
Đó là những loại thuốc bôi trị sẹo từ thiên nhiên rất đơn giản mà hiệu quả, đã được nhiều người áp dụng. Chúng tôi luôn hy vọng bạn sẽ có được làn da đẹp, không còn sẹo như mong muốn sau khi áp dụng những phương pháp này.

1 nhận xét:

  1. Trị sẹo, trị nám là cần thiết cho việc làm đẹp, và bạn cũng cần chăm sóc từ bên trong với collagen uống đẹp da

    Trả lờiXóa