Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

Lá trầu không trị mụn cám vĩnh viễn

Lá trầu không trị mụn cám vĩnh viễn - Mụn cám là loại bệnh ngoài da thường gặp nhất, đặc biệt ở lứa tuổi dậy thì và thường xuất hiện ở hai bên cánh mũi, ở cằm. Mụn cám là “cô nàng” dễ chữa trị nhất trong các loại mụn trứng cá. Nếu tình trạng mụn cám còn nhẹ và mới, bạn có thể chữa trị mụn cám nhanh chóng bằng các phương pháp tự nhiên. Trong đó, trầu không là một loại thảo dược trị mụn cám hiệu quả.


Trị mụn cám

                              Trị mụn cám để lấy lại làn da mịn màng, sạch mụn


Sở dĩ trầu không có tác dụng hiệu quả trong điều trị mụn cám là vì  trầu không còn chứa một dạng phenol có tên là chavicol có đặc tính khử trùng rất tốt. Chính vì vậy trầu không sẽ rất hữu ích với sức khỏe con người và cho da mụn. Lá trầu không có tác dụng tuyệt vời trong việc diệt khuẩn, làm thu gọn lỗ chân lông. Lá trầu không làm tiêu sạch đi vết dầu do tuyến nhờn tiết ra, làm tiêu đi nhân mụn và tế bào chết. Sau đó, bạn sẽ được các tinh chất từ lá trầu không làm se lỗ chân lông, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, không tì vết.

Để trị mụn cám bằng lá trầu không, bạn cần chuẩn bị:

- 3 lá trầu không

- 1 ly nước nóng sạch

Trầu không trị mụn cám

                                        Lá trầu không trị mụn cám vĩnh viễn


Cách thực hiện:

Trầu không rửa sạch rồi vò nát, cho vào ly nước nóng sạch, để nguội trong khoảng 30 phút, sau đó lấy nước trầu không rửa lên mặt khoảng 3- 4 lần. Đặc biệt, phải rửa kỹ ở hai cánh mũi, trán và cằm- nơi chứa nhiều dầu và mụn cám. Bạn sẽ có bất ngờ thú vị với cách trị mụn này. Ngoài ra, rửa mặt với nước trầu không còn có một tác dụng tuyệt vời cho da đó là làm thu nhỏ lỗ chân lông. 

Lá trầu không khá hiệu quả trong việc điều trị mụn cám. Tuy nhiên, với các trường hợp mụn nặng và dày đặc thì bạn nên tìm đến các phương pháp trị mụn bằng công nghệ cao. Hiệu quả và an toàn nhất có thể kể đến phương pháp trị mụn bằng Oxy-Led. Đây là công nghệ trị mụn tiên tiến đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn. Vì vậy, chỉ sau một liệu trình điều trị bằng Oxy-Led, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng mịn màng. Đặc biệt, phương pháp này còn giúp loại bỏ tất cả các loại mụn cứng đầu nhất như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc và giúp xóa sạch vĩnh viễn các vết thâm mụn.
Tham khảo thêm :

1 nhận xét:

  1. Tham khảo thêm kem tri mun từ tinh chất mủ trôm thiên nhiên chuyên đặc trị mụn nám hiệu quả.

    Trả lờiXóa