Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Xóa vết thâm mụn với mặt nạ táo và sữa chua

Xóa vết thâm mụn với mặt nạ táo và sữa chua - Những nốt mụn trứng cá làm bạn thấy khó chịu và không được thoải mái. Mặc dù đã trị được mụn trứng cá nhưng những vết thâm mụn khiến bạn cũng không thấy tự tin? Bạn đừng quá lo lắng vì một trong những bí quyết giúp bạn trị được dứt điểm vết thâm mụn chính là mặt nạ từ táo và sữa chua.


Cách trị vết thâm mụn cực đơn giản với mặt nạ táo và sữa chua 1
Mặt nạ từ táo giúp làm mờ vết thâm hiêu quả
Dưới đây, chúng tôi xin mách bạn công thức trị vết thâm mụn bằng mặt nạ táo và sữa chua.
Mụn là một trong các nguyên nhân gây nên các vết thâm mụn xấu xí cho chị em. Hiện nay, có nhiều loại thuốc được quảng cáo là có tác dụng giúp trị vết thâm mụn hiệu quả nhưng những cách trị vết thâm mụn này thường tiêu tốn của bạn rất nhiều tiền bạc và còn có thể mang lại cho bạn những tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe làn da của bạn. Vì vậy, lựa chọn mặt nạ tự nhiên từ táo và sữa chua sẽ cho hiệu quả khá tốt, rất an toàn với làn da của bạn lại không quá tốn kém.
Cách trị vết thâm mụn cực đơn giản với mặt nạ táo và sữa chua 2
Sữa chua giúp cho làn da được mịn màng
Táo và sữa chua được coi là loại mặt nạ quen thuộc được sử dụng để chăm sóc làn da, không chỉ có tác dụng trị vết thâm sau mụn mà nó còn có tác dụng trong việc điều trị mụn cám rất hữu hiệu. Sử dụng mặt nạ được làm từ sữa chua và táo rất tốt cho làn da của bạn, giúp cho làn da của bạn bổ sung thêm dưỡng chất cần thiết có từ sữa chua và táo. Để thực hiện được mặt nạ sữa chua và táo, bạn có thể tiến hành như sau:
Cách trị vết thâm mụn cực đơn giản với mặt nạ táo và sữa chua 3

                                                   Cách trị vết thâm mụn đơn giản với mặt nạ táo và sữa chua

Bạn chuẩn bị 1 quả táo và 1 hộp sữa chua không đường. Trướctiên, bạn đem rửa sạch táo. Sau đó, bạn đem táo đi xay nhuyễn rồi đem trộn đều với sữa chua, dùng hỗn hợp mặt nạ đắp một lớp mỏng lên vùng da mụn thâm, sau đó mát xa nhẹ nhàng mặt để cho các dưỡng chất từ từ ngấm vào da mặt sau khoảng 30 phút thì đem rửa sạch bằng nước. Thực hiện kiên trì hàng ngày sẽ có kết quả rất tốt đối với làn da của bạn nhất là đối với các bạn có một vùng da nhạy cảm, mặt khác tiết kiệm chi phí tối đa.
Nếu tình trạng mặt của bạn có nhiều những vết thâm mụn và cách trị vết thâm mụn bằng mặt nạ tự nhiên cũng không loại bỏ được hoàn toàn vết thâm mụn thì bạn nên tham khảo phương pháp trị mụn bằng Oxy-Led. Đây là phương pháp trị mụnan toàn đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định về chất lượng. Không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn mụn mà còn giúp loại bỏ triệt để những nốt mụn thâm nhanh chóng. Do công nghệ trị mụn bằng Oxy-Led có chứa các tia ánh sáng hồng giúp dưỡng da, tái tạo và làm sáng mịn da, chống thâm ngừa sẹo hiệu quả nên những vết thâm sẹo sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. Do đó, bạn sẽ lấy lại được làn da láng mịn tự nhiên, không còn vết thâm mụn.
Xem thêm: Các cách trị mụn cám nhanh và hiệu quả nhấtCách điều trị mụn bọc nhanh nhất từ thiên nhiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét